Xin lưu ý, việc thu tiền chỉ được tiến hành sau khi quý khách nhận được xác nhận còn phòng từ Công ty TNHH Vietcaravan
Công ty TNHH Vietcaravan sẽ chủ động liên hệ với quý khách (qua email hoặc điện thoại) trong vòng 8 tiếng giờ hành chính kể từ khi nhận được yêu cầu đặt phòng của quý khách (từ lúc form này được gởi đi) để xác nhận tình trạng phòng và thời hạn thanh toán.
Vietcaravan có tài khoản tại nhiều ngân hàng, để thuận lợi cho việc chuyển khoản của quý khách. Xin vui lòng chọn một trong những tài khoản dưới đây:
|
TECHCOMBANK |
|
Tp. Hồ Chí Minh |
|
NH TECHCOMBANK - CN Sài Gòn |
|
LÂM THANH HÀ |
|
19028975523333 |
|
Ngân hàng ACB |
|
518 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. HCM |
|
Ngân hàng ACB Chi nhánh Thị Nghè |
|
Trần Thái Ngọc Duy |
|
23868559 |
Xin lưu ý, việc thu tiền chỉ được tiến hành sau khi quý khách nhận được xác nhận còn phòng từ Công ty TNHH Vietcaravan
Công ty TNHH Vietcaravan sẽ chủ động liên hệ với quý khách (qua email hoặc điện thoại) trong vòng 8 tiếng giờ hành chính kể từ khi nhận được yêu cầu đặt phòng của quý khách (từ lúc form này được gởi đi) để xác nhận tình trạng phòng và thời hạn thanh toán
Xin điền đầy đủ thông tin về địa điểm thu tiền. Thông tin càng rõ ràng và chi tiết thì việc thu tiền càng nhanh chóng và thuận tiện.
Địa điểm thu tiền:
Xin lưu ý, quý khách chỉ đến văn phòng Công ty TNHH Vietcaravan để thanh toán sau khi quý khách nhận được xác nhận còn phòng từ Công ty TNHH Vietcaravan
Công ty TNHH Vietcaravan sẽ chủ động liên hệ với quý khách (qua email hoặc điện thoại) trong vòng 8 tiếng giờ hành chính kể từ khi nhận được yêu cầu đặt phòng của quý khách (từ lúc form này được gởi đi) để xác nhận tình trạng phòng và thời hạn thanh toán.
Giờ làm việc:
+ 8:00 – 20:00 – Thứ 2 đến Thứ 6
+ 8:00 – 17:00 – Thứ 7 và Chủ Nhật
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Vietcaravan
– Di động: 0913.717.275
– Email: ttngocduy@yahoo.com
Xin lưu ý, việc thanh toán chỉ diễn ra sau khi quý khách nhận được xác nhận còn phòng từ Công ty TNHH Vietcaravan
Bạn có thể thanh toán tại bất cứ chi nhánh hoặc điểm giao dịch của ngân hàng Vietcombank, truy cập vào đây để biết thêm danh sách đầy đủ các điểm giao dịch hoặc bằng cách sử dụng Internet Banking của ngân hàng Vietcombank. Việc thanh toán sau phải thực hiện trong đúng khoảng thời gian quy định của Công ty TNHH Vietcaravan (đã được nêu rõ trong xác nhận booking). Công ty TNHH Vietcaravan không chịu trách nhiệm nếu bạn không cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết. Bạn cũng nên kiểm tra giờ làm việc tại các điểm giao dịch của ngân hàng. Để thuận tiện cho việc thanh toán, đề nghị quý khách ghi lại các thông tin sau:
– Mã dịch vụ – được thể hiện trong Phiếu xác nhận đặt dịch vụ của Công ty TNHH Vietcaravan
– Tên Khách hàng
– Tổng số tiền phải trả
– Chi tiết liên lạc
Hướng dẫn thanh toán tại chi nhánh hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng:
1. Đến các chi nhánh hoặc điểm giao dịch của ngân hàng Vietcombank, truy cập vào đây để biết danh sách đầy đủ các điểm giao dịch
2. Cung cấp các thông tin cần thiết cho nhân viên ngân hàng
3. Nhân viên ngân hàng sẽ thu tiền và gửi lại bạn Hóa đơn thu tiền
4. Xác nhận dịch vụ: Nhân viênCông ty TNHH Vietcaravan hoặc nhân viên ngân hàng sẽ xác nhận dịch vụ trên hệ thống nếu các thông tin hợp lệ
5. Trong trường hợp cần thiết nhân viên của Công ty TNHH Vietcaravan sẽ liên lạc với bạn để xác định lại các thông tin
6. Bạn có thể liên lạc với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Công ty TNHH Vietcaravan (số 0913.717.275) để kiểm tra tình trạng dịch vụ của mình.
7. Khi làm thủ tục (check-in) tại khách sạn, bạn chỉ cần đọc chính xác mã dịch vụ đã được xác nhận kèm theo giấy tờ tùy thân cho nhân viên của khách sạn
Hướng dẫn thanh toán sử dụng Internet Banking:
1. Đăng nhập Internet Banking của ngân hàng Vietcombank tại https://www.vietcombank.com.vn/IBanking/
2. Chọn dịch vụ “Thanh toán hóa đơn” và lựa chọn Nhà cung cấp dịch vụ là Công ty TNHH Vietcaravan
3. Nhập mã dịch vụ và thực hiện theo các bước hướng dẫn trên trang web của ngân hàng
4. Nhận xác nhận dịch vụ và thông báo giao dịch thành công
5. Trong trường hợp cần thiết nhân viên của Công ty TNHH Vietcaravan sẽ liên lạc với bạn để xác định lại các thông tin
6. Bạn có thể liên lạc với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Công ty TNHH Vietcaravan (số 0913.717.275) để kiểm tra tình trạng dịch vụ của mình.
7. Khi làm thủ tục (check-in) tại khách sạn, bạn chỉ cần đọc chính xác mã dịch vụ đã được xác nhận kèm theo giấy tờ tùy thân cho nhân viên của khách sạn